Vì xu hướng là tiền đề tạo ra xu thế nhưng định hướng đúng đắn mới mang lại giá trị bền vững.
Năm 2020 là năm bùng nổ dịch bệnh về hô hấp trên toàn cầu kéo theo những chủ đề liên quan đến vấn đề bảo vệ sức khỏe cá nhân và ngăn ngừa lây nhiễm trong cộng đồng trở nên nóng hơn bao giờ hết. Dịch Covid-19 như một hồi chuông cảnh báo làm cho đại đa số con người chúng ta chợt thức tỉnh, quan tâm hơn, tập trung hơn tới việc “Sống khỏe, sống sạch và sống an toàn”. Cùng với sự gia tăng nhu cầu của người tiêu dung, thị trường sản phẩm diệt khuẩn cũng trở nên vô cùng sôi động với sự xuất hiện của rất nhiều dòng sản phẩm như nước rửa tay khô, cồn sát khuẩn… Thị trường là thế, luôn chạy theo nhu cầu ngắn hạn của “Thượng Đế” nhưng đôi khi lại “Tạm quên đi” những giá trị dài hạn, đó là Chất lượng và Sự an toàn.
Ý tưởng về sản phẩm KENTORI ra đời trong bối cảnh thị trường đã trở nên quá tải các sản phẩm diệt khuẩn. Với slogan “KHÔNG CHỈ SẠCH KHUẨN, MÀ CÒN AN TOÀN”, sản phẩm KENTORI được ra đời với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm diệt khuẩn với chất lượng và hoạt tính ổn định nhất.
Thành công của chúng tôi không chỉ ở việc tạo ra thương hiệu mà còn ở việc chúng tôi luôn đặt ra những chuẩn mực cao nhất cho từng sản phẩm. KENTORI-dòng sản phẩm ứng dụng hoạt chất HOCL, có khả năng tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn, virus, vi nấm gây bệnh, lại TUYỆT ĐỐI AN TOÀN với sức khỏe, không gây kích ứng, dị ứng trên kể cả trên làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.
KENTORI là sản phẩm của công nghệ tiên tiến nhất của Nhật Bản, vượt trội hơn cả sản phẩm của công nghệ điện phân. Bên cạnh đó, chúng tôi luôn quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, đó cũng chính là thế mạnh so với đại đa số sản phẩm trên thị trường ngày nay. Hoạt chất diệt khuẩn của chúng tôi sẽ phân giải hoàn toàn sau khi diệt khuẩn, không lo sợ tồn dư hóa chất và ảnh hưởng đến môi trường sinh sinh thái.
KETORI tự tin mang đến tay người tiêu dùng sản phẩm chất lượng nhất.
Xin chào, đây là một bình luận
Để bắt đầu với quản trị bình luận, chỉnh sửa hoặc xóa bình luận, vui lòng truy cập vào khu vực Bình luận trong trang quản trị.
Avatar của người bình luận sử dụng Gravatar.