CHÍNH SÁCH ĐẶT HÀNG CƠ BẢN

 

Chính sách vận chuyển cho các mặt hàng trong kho:
Tất cả các mặt hàng được chỉ định là trong kho thường được giao trong cùng một ngày nếu đơn hàng được đặt trước 1:00 chiều giờ Việt Nam. Các đơn đặt hàng trong kho nhận được sau 1:00pm có thể được vận chuyển vào ngày làm việc tiếp theo. Một email xác nhận sẽ được gửi sau khi hàng rời khỏi kho của chúng tôi và nó sẽ cung cấp số theo dõi cho lô hàng của bạn. Giao hàng tiêu chuẩn cho các đơn đặt hàng trong Việt Nam là hai đến ba (3-5) ngày làm việc qua đường bưu điện hoặc đối tác giao hàng. Người mua hiểu rằng KENTEK không chịu trách nhiệm đối với các gói hàng bị thất lạc, bị đánh cắp, không được giao hoặc gửi nhầm và rằng một khi đơn đặt hàng rời khỏi cơ sở chăm sóc của KENTEK và trách nhiệm của người vận chuyển thư.

Chính sách hết hàng:
Khi hàng tồn kho biến động hàng giờ, một mặt hàng được chỉ định là còn hàng khi bạn đặt hàng nhưng trên thực tế có thể đã hết hàng. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thông báo cho bạn qua email/điện thoại ngay lập tức rằng đơn hàng của bạn sẽ được đặt trong tình trạng đặt hàng trước. Email cũng sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách hủy đơn đặt hàng nếu bạn không muốn đợi hàng có trong kho nữa. Hầu hết các mặt hàng hết hàng sẽ được nhập lại trong kho trong vòng ba (3) ngày làm việc.

Chính sách đặt hàng quốc tế:
Người mua quốc tế chịu trách nhiệm cho tất cả phí vận chuyển, hải quan và nhập khẩu. KENTEK sẽ không cho phép hoàn trả sản phẩm và / hoặc chi phí vận chuyển cho các gói hàng bị từ chối khi nhận hoặc trả lại bởi hãng vận chuyển Quốc tế. Các đơn hàng bị bỏ sẽ không được hoàn tiền.

Chính sách hủy đơn hàng:
Để hủy đơn hàng bạn đã đặt, bạn phải liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng qua số Hotline 18001153.
Mọi nỗ lực sẽ được thực hiện để giải quyết việc hủy đơn đặt hàng của bạn miễn là nó chưa được giao.
Khi bạn liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng để hủy đơn đặt hàng, vui lòng cung cấp tên, số đơn đặt hàng và thông tin liên hệ của bạn. Xin lưu ý rằng nếu hàng đã được chuyển đi, đơn hàng không thể bị hủy. Trong trường hợp này, bạn có thể yêu cầu trả lại hàng để được hoàn lại tiền, trừ đi chi phí vận chuyển và xử lý, theo những điều sau.

Chính sách hoàn trả tiêu chuẩn:
Nếu bạn không hài lòng 100% với giao dịch mua của mình, bạn có 14 ngày theo lịch để trả lại hàng kể từ ngày bạn nhận được. Chỉ những mặt hàng đã được mua trực tiếp từ KENTEK, thông qua website KENTORI.VN hoặc Trang Thương Mại Điện Tử chính thức của KENTEK, mới có thể được trả lại cho KENTEK. Các sản phẩm KENTEK được mua thông qua các nhà bán lẻ khác phải được trả lại theo chính sách đổi trả và hoàn tiền tương ứng của họ. Mặt hàng phải được trả lại trong bao bì ban đầu của nó, cùng với bản sao biên lai gốc.

Trả lại một mặt hàng:
Để bắt đầu đổi trả, vui lòng liên hệ trực tiếp với KENTEK với số đơn đặt hàng của bạn và lý do đổi trả. Tất cả hàng trả lại phải được gửi, sử dụng dịch vụ vận chuyển có thể theo dõi, đến kho hàng của chúng tôi: KENTEK Pharma tại địa chỉ 467/84 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Nếu bạn đang đặt mua một mặt hàng trên 10 triệu đồng, bạn nên cân nhắc mua bảo hiểm vận chuyển. Chúng tôi không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ nhận được hàng trả lại của bạn. Sẽ không hoàn lại tiền cho bất kỳ mặt hàng nào không được nhận lại tại địa điểm này hoặc không thể theo dõi được. Để thuận tiện, KENTEK có thể tạo nhãn trả lại và cung cấp cho khách hàng qua email; (chi phí nhãn vận chuyển sẽ được trừ vào số tiền hoàn lại). Hàng trả lại đang mở và / hoặc đã qua sử dụng không đủ điều kiện để được hoàn lại toàn bộ.

Tiền hoàn lại:
Đối với các trường hợp trả hàng có bản sao biên lai gốc, bạn sẽ được hoàn lại tiền theo giá sản phẩm ban đầu, theo phương thức thanh toán giống như phương thức thanh toán ban đầu. Nếu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ, tiền hoàn lại sẽ được gửi đến ngân hàng phát hành thẻ trong vòng mười ngày làm việc kể từ ngày nhận được hàng trả lại. Vui lòng liên hệ với ngân hàng phát hành thẻ nếu bạn có thắc mắc về thời điểm tín dụng sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn. Khi đích thân trả lại sản phẩm, bạn phải xuất trình thẻ gốc tại thời điểm trả lại, cùng với Chứng Minh Thư Nhân Dân hoặc Hộ Chiếu do các cơ quan pháp luật sở tại cấp hoặc chính phủ cấp chỉ cho mục đích nhận dạng. Điều này là bắt buộc đối với tất cả các trường hợp trả lại và trao đổi trực tiếp Chúng tôi có quyền từ chối hoàn tiền mà không cần biên nhận. Phí vận chuyển và xử lý không được hoàn trả. Đơn đặt hàng đặc biệt không được trả lại và không được hoàn lại. Phí hoàn lại hàng lên đến 20% tổng phụ của đơn đặt hàng có thể được tính vào số dư tiền hoàn lại tùy từng trường hợp.

Liên hệ chúng tôi:
Nếu bạn đã trả lại một mặt hàng cho chúng tôi và chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng đợi thời gian xử lý và sau đó kiểm tra lại tài khoản ngân hàng của bạn; vì có thể mất một thời gian trước khi khoản tiền hoàn lại của bạn được chính thức được chi trả. Nếu bạn đã thực hiện tất cả những điều này mà vẫn chưa nhận được tiền hoàn lại, vui lòng liên hệ với chúng tôi. Mặc dù các chính sách của chúng tôi là ổn định, nhưng chúng tôi sẽ làm mọi cách để làm việc với bạn để đảm bảo trải nghiệm của bạn với chúng tôi là tích cực.